asset 3e

Những lưu ý khi bạn thuê thiết kế căn hộ phải cẩn thận tránh bị lừa đảo bởi những công ty "ma"

Một số chủ nhà vẫn còn quan niệm về việc xây dựng căn hộ bằng khả năng suy nghĩ của chính bản thân mình và không xem trọng ở việc hoàn thiện nhà ở. Vì họ luôn quan điểm hỏi rằng “Vì sao phải nhờ một công ty thiết kế hỗ trợ mình với mức giá quá cao?”, mình tự làm cũng đẹp. Hay là ông cha mình xưa nay xây nhà cũng tự làm đấy thôi đâu cần thiết kế vẽ vời gì cho phức tạp, thì sau đây Matrix sẽ chia sẻ rõ hơn về vấn đề này hay những bất cập trong việc tự thiết kế hoặc khi thuê thiết kế cần tránh gặp phải.
Bạn tìm đơn vị thiết kế nội thất căn hộ giá rẻ nhưng khi vừa bắt tay vào làm thì có nhiều bất cập xảy ra xung quanh như là làm việc thiếu chuyên nghiệp, số liệu của các cửa, bậc thang rồi đến các chất liệu bố trí nội thất trong từng không gian, đôi khi lại sử dụng những chất liệu rẻ tiền và dễ dàng bị lừa.
Vì thế, Matrix đưa ra những kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư dưới đây để bạn tránh đi sự lừa đảo của các công ty thiết kế nội thất “ma”.

Những điểm nhận biết công ty thiết kế nội thất căn hộ lừa đảo

Bạn đã bỏ ra một khoảng tiền khá lớn, công sức thì bạn phải được một thiết kế căn hộ thật đẹp chất lượng  và đầy đủ nội thất nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu thoáng mát, hài hòa bố trí gọn gàng và hợp lý, đặc biệt là nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm. 
thiết kế nội thất tránh bị lừa đảo 01

Một công ty không có đầy đủ giấy phép kinh doanh hoặc có giấy phép kinh doanh nhưng lại không có chức năng thiết kế. Địa chỉ văn phòng không rõ ràng hay địa chỉ ở những vị trí xa trung tâm thành phố.
Trên website đăng các mẫu thiết kế không phân chia, không cùng phong cách hoặc vẫn còn logo của đơn vị khác. Hình ảnh thiết kế kém chất lượng, không nét và kích thước lộn xộn. 
Copy thiết kế của người khác hay lấy ảnh trên mạng và tự khẳng định là thiết kế của chính mình nhưng vẫn có nguồn từ các bộ sưu tập từ web khác.
Khi mà bạn quá tin tưởng như phần giao tiếp nói chuyện của nhân viên quá nhiệt tình, giá khá “mềm” cho phần thiết kế thì bạn cần phải đọc kỹ lưỡng bản hợp đồng giữa đôi bên trước khi vào thiết kế thi công căn hộ. Nếu bạn không ký và làm việc rõ ràng thì mọi thứ sẽ phát sinh làm bạn bất ngờ. 
Hiện nay, có một số công ty nhận dự án xong thì lại đem bán dự án thi công cho một đơn vị khác để nhận chiết khấu hoa hồng trên giá trị hợp đồng. 
Ngày nay, mọi thứ đều có thể xảy ra vì thế bạn phải cẩn trọng với những điều xung quanh bạn và suy nghĩ, tìm hiểu thật kỹ đơn vị thi công để tránh bị lừa đảo mà vớ phải công ty “ma”.

Lừa đảo khách hàng sau khi đã ký hợp đồng

Lúc quảng cáo và tư vấn thiết kế luôn đưa ra cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và khách hàng phải chi trả cho những sản phẩm kém chất lượng bằng giá tiền khá cao, dễ hư hỏng khi chưa hoặc vừa sử dụng một thời gian ngắn. Nếu bạn có kinh nghiệm sẽ phân biệt được các loại gỗ cao cấp và giá rẻ. Vì thế bạn phải tìm hiểu kỹ về công ty chuyên nghiệp về thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Nhưng bạn phải lưu ý khi thiết kế nội thất vì không nên giao hoàn toàn trách nhiệm cho đơn vị thi công nội thất.
thiết kế nội thất tránh bị lừa đảo 02

Pha trộn vật liệu kém chất lượng

Tổng thể vẫn đúng chất liệu mà bạn chọn nhưng sẽ bị rút bớt một bộ phận nào đó mà bạn không biết và thay vào một chất liệu giá rẻ với thiết kế y chang sản phẩm nguyên mẫu với giá trị thất hơn nhiều so với vật liệu trong hợp đồng. Nhưng vẫn bán sản phẩm với giá cũ đồng thời giảm giá và tăng thêm phần lợi nhuận cho công ty. 

Làm ngắn giai đoạn hoàn thiện sản phẩm

Nếu tiết kiệm được một công đoạn sản xuất thì tiết kiệm chi phí khá lớn. Ví dụ như chống cong vênh, nấm mốc và nước và cũng giảm thẳng số lần sơn phủ và đánh bóng…

Những kinh nghiệm chọn công ty thiết kế thi công nội thất chung cư

Hiện nay, bạn có thể tìm thông tin của các công ty thiết kế trên các trang mạng xã hội, những điều cần biết về thiết kế nội thất mà bạn phải chọn lọc kỹ càng. Vấn đề hay quan tâm từ phía khách hàng là thiết kế phối cảnh 3D có giống thực tế hay không? Cũng tùy vào lựa chọn vào công ty thiết kế. 
Bạn nên chọn một dịch vụ trọn gói thiết kế nội thất căn hộ và nhận một bảng giá minh bạch từ phía nhân viên. Chính vì là công ty thiết kế chuyên nghiệp nên việc sắp xếp các bước thứ tự làm việc cũng rõ ràng và suôn sẻ, không lấn cấn trong khâu sắp xếp.
Bạn không nên dựa vào giá mà ra quyết định chọn đơn vị thi công. Bạn phải tìm hiểu những thông tin công ty, phản hồi của khách hàng về những dự án trước đã làm, có thành công hay không? Có sử dụng đúng vật liệu hay không? Và chế độ bảo hành sản phẩm như thế nào? Trải nghiệm sản phẩm ra sao?
thiết kế nội thất tránh bị lừa đảo 04

Với kinh nghiệm thiết kế nội thất và được nhiều khách hàng tin tưởng thì công ty thiết kế thi công nội thất Matrix tin rằng những thiết kế nội thất căn hộ của chính mình luôn được khách hàng đánh giá cao và ngày càng được cải tiến. Đó cũng là một bước tiến mới cho sự nghiệp thành công của Matrix Design. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được đơn vị thi công thiết kế nội thất căn hộ chung cư uy tín-chất lượng-chuyên nghiệp cho căn hộ của mình nhé!
Chúng tôi cam kết
Sản phẩm thi công đúng 100% so với bản vẽ thiết kế.
Sử dụng nguyên liệu đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
Bảo hành tất cả các sản phẩm, bảo hành chất lượng gỗ trọn vòng đời sử dụng.
Cam kết mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ trong năm 2020.
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung