asset 3e

Những mẹo giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn

Áp dụng những mẹo sau đây để thiết kế nhà phố trở nên đẹp hơn. Từ những chi tiết nhỏ như thay rèm, thêm chậu cây xanh, bày trí lại kệ sách… Là những thay đổi giúp cho mái ấm của bạn thay đổi và trở nên đẹp hơn. Hãy cùng Matrix Design khám phá thêm những mẹo thay đổi không gian sống của bạn nhé!

1. Sử dụng màu sắc phá cách để tạo điểm nhấn

Một trong những yếu tố quan trọng giúp thiết kế nhà thêm phần đặc biệt đó chính là màu sắc. Không nhất thiết cứ phải theo quy tắc tone - sur - tone mà thay vào đó bạn có thể thay đổi bằng những gam màu nổi bật cá tính riêng. Ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần sang trọng nếu được thay đổi một số họa tiết. Và bạn cũng không cần phải thuê nhân công hay kiến trúc mà vẫn có thể tự tay làm được. 
        

2. Sử dụng thêm các họa tiết bắt mắt

Tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng bằng cách tận dụng những gam màu yêu thích, bạn có thể sử dụng những họa tiết như thảm trải sàn, họa tiết kẻ sọc, cây cỏ… hoặc dùng rèm cửa độc đáo. 
Thiết kế nhà ở của bạn sẽ trở nên độc đáo và lung linh hơn nếu dùng các họa tiết, ví dụ như dùng các loại họa tiết theo phong cách vintage cũng sẽ khiến không gian trở nên hoài cổ nhưng vẫn không bị lỗi mốt. 
 

3. Trang trí sàn nhà

Nếu bạn biết cách thiết kế nhà như trang trí thì sàn nhà cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Vậy nên đừng bỏ phí khoảng trống dưới chân bạn nhé, nó có thể góp phần đặc biệt khiến cho không gian trở nên mê hoặc hơn đấy. 
Không gian cũng trở nên mới lạ hơn khi cải tạo gạch, bạn có thể sử dụng thảm trải sàn, sàn gỗ hoặc những chất liệu khác tạo tính thẩm mỹ riêng. 
 

4. Mở rộng không gian sống bằng cách lắp đặt thêm gương

Một mẹo nhỏ là sử dụng gương có thể giúp cho không gian sống trở nên rộng mở hơn. Bày trí thêm gương sẽ giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn dù đó chỉ là ảo giác. Ngoài ra, gương còn có thể phản chiếu ánh sáng, căn phòng sẽ trở nên tươi sáng hơn hoặc không gian được mở rộng hơn khi có thêm gương. 
 

5. Trang trí thêm đèn, không gian thêm đẹp

Lựa chọn đèn để trang trí và hoàn thiện thiết kế nội thất là một chi tiết nhỏ nhưng góp phần rất lớn vào độ thẩm mỹ của không gian. Đèn sẽ tạo nên cảm giác mới đầy bất ngờ cho không gian bên cạnh chức năng chiếu sáng của nó. Do đó, hãy áp dụng việc trang trí đèn để phù hợp với mục đích nhấn nhá và tạo điểm đặc biệt cho không gian. 

6. Đặt cây xanh trong nhà

Thường thường sẽ có rất nhiều người yêu thích và ngắm nhìn những nơi có cây xanh. Ở những nơi như bệ cửa, kệ cửa sổ có cây xanh sẽ giúp làm nổi bật không gian hơn. Chẳng hạn như trưng bày một chậu cây nhỏ tại bàn làm việc, vẻ đẹp của cây cũng sẽ làm cho nơi làm việc của bạn tăng thần vẻ đẹp tự nhiên. 
 

7. Không nên lạm dụng các chi tiết 

Trong thiết kế nhà, ta sẽ dễ bị choáng ngợp nếu có quá nhiều chi tiết trong nhà, vì vậy không nên lạm dụng quá nhiều chi tiết nội thất, nên chú trọng vào không gian sống tiện nghi. Chỉ cần trang bị vài món nội thất cần thiết và cũng không cần bố trí rườm rà, điều này tuy đơn giản nhưng vẫn có thể cuốn hút người nhìn. 

Việc sở hữu một không gian đẹp và bài bản đòi hỏi phải tốn rất nhiều chi phí và không phải ai cũng luôn có nguồn kinh phí để sửa chữa gian nhà. Vì vậy, hy vọng thông qua những gợi ý nhỏ này sẽ giúp bạn có được không gian đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí.
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung