asset 3e

Những món đồ nội thất không thể thiếu trong căn nhà của bạn

Việc lựa chọn và sử dụng nội thất có nhiều kiểu dáng khác nhau như hiện đại thể hiện nên cá tính và sở thích riêng của gia chủ. Thiết kế nội thất nhà đẹp cao cấp mang vẻ đẹp hiện đại ngay sau đây sẽ là gợi ý thú vị dành cho gia đình bạn trong việc thiết kế và thi công nhà ở. Hôm nay, Matrix sẽ chia sẻ về những kinh nghiệm về xây nhà mới và đặc biệt là những nội thất cho căn nhà của bạn
 

Bộ sofa sang trọng cho nội thất phòng khách:


+ Không gian sinh hoạt chung của cả ngôi nhà luôn là nơi cần được đầu tư nhiều nhất.

+ Đặc biệt là căn phòng khách, vì đây không chỉ là nơi sinh hoạt của gia đình mà nó còn là không gian đón tiếp khách.

+ Để không gian này luôn đáp ứng được công năng sử dụng thì sẽ không thể thiếu một bộ sofa sang trọng được.

+ Một thiết kế nội thất phòng khách ấm cúng sẽ mang không khí chào đón nên bạn có thể kết hợp thêm màu sắc cùng ánh sáng giúp cho không gian thêm hài hòa.

nội thất sofa cho phòng khách chung cư
 
 

Bàn trà với thiết kế nội thất trang nhã:


+ Không gian phòng khách của bạn sẽ hoàn hảo hơn với mẫu bàn trà có thiết kế nội thất thanh lịch và trang nhã.

+ Vì vậy mà bạn có thể trang trí với một vài cuốn sách, chậu cây xanh hoặc lọ hoa đơn giản.

+ Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn để bạn lựa chọn phù hợp với phong cách nghệ thuật mà bạn yêu thích giúp hoặc tạo không gian trang trí cho căn phòng tùy theo sở thích của gia đình.

+ Vì đây không chỉ là một món đồ dùng hàng ngày tiện dụng mà nó còn là một phần trang trí cho ngôi nhà không cần quá cầu kỳ chi tiết.
 
nội thất cần thiết cho căn nhà phố
 

Bàn ăn tiện dụng cho khu vực bếp:


+ Một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình đó chính là bàn ăn. Vì phòng ăn là nơi sinh hoạt thường xuyên của gia đình nên việc lựa chọn bàn ăn phù hợp mang ý nghĩa rất lớn đối với gia chủ.

+ Do đó mà khi lựa chọn bàn ăn cho gia đình, bạn cần cân nhắc số lượng thành viên trong nhà để thiết kế nội thất phòng bếp phù hợp.

+ Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kích thước, hình dáng, mẫu mã sao cho phù hợp với không gian nội thất để giúp đảm bảo sinh hoạt trong nhà luôn thoải mái, thư giãn và tiện nghi nhất.
 
nội thất cần thiết cho phòng bếp
Giường ngủ cùng chất liệu tự nhiên:

+ Giường ngủ là món đồ nội thất được nhiều gia chủ đầu tư nhất khi lựa chọn.

+ Bạn có thể sử dụng những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ có sẵn tại các show room nội thất, hoặc có thể ưu tiên các mẫu thiết kế riêng tùy thuộc vào sở thích.

+ Giá sách và tủ kệ đa năng không chỉ giúp cho không gian gia đình thêm đẹp mà nó còn có chức năng trưng bày các món đồ sưu tập, nghệ thuật hoặc có thể là các món quà lưu niệm của gia đình mà không chiếm dụng quá nhiều diện tích sinh hoạt.
 
nội thất cần thiết cho phòng ngủ
 
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung