asset 3e

Quy trình thi công spa và thiết kế nội thất chuyên nghiệp

 

1. Quy trình thiết kế spa cần đảm bảo đúng quy trình


Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó các cơ sở làm đẹp ngày càng mở rộng nhiều hơn và spa đang dần trở thành hình thức kinh doanh phổ biến, thu hút nhiều người đầu tư tham gia. Vậy, để việc kinh doanh loại hình này hiệu quả, từ những bước đầu, bạn cần phải có quy trình thiết kế và thi công spa

Do đó, để phát triển trong lĩnh vực này, từ những bước bắt đầu nhỏ nhất, cần phải có chiến lược và kế hoạch để tạo chiến lược phát triển spa. 
Tham khảo quy trình thiết kế spa ở đây: 

- Tiếp xúc với khách hàng, tiến hành bước khảo sát địa điểm, quy mô, chụp ảnh, đo đạc không gian, kích thước để lấy số liệu chi tiết. 

- Vẽ lại sơ đồ mặt bằng và cách bày trí mới

- Thiết kế và đưa bảng vẽ thiết kế 3D cho khách hàng

- Từ bản vẽ chi tiết, tiến hành triển khai kỹ thuật thi công
Cuối cùng là hoàn thiện hồ sơ thiết kế và bàn giao lại dữ liệu cho chủ đầu tư
quy trình thi công spa tphcm
 

2. Thiết kế spa như thế nào?


Trước khi tiến hành vào thiết kế spa và đảm bảo sự hiệu quả cho không gian, các đơn vị thiết kế thi công spa cần phải nắm rõ từng quy trình, không gian và các tiêu chuẩn thiết bị của spa. Cần có các giải pháp kỹ thuật, trang thiết bị máy móc an toàn và tối ưu hóa được hoạt động, đảm bảo độ bền; sau cùng là cần có sự linh hoạt. 
Tùy thuộc vào chi phí, nhu cầu kinh doanh, quy mô và mặt bằng của chủ đầu tư mà các đơn vị thiết kế - thi công sẽ đưa ra các giải pháp kỹ thuật như: đèn sưởi, báo nhiệt, kỹ thuật ngầm cấp nước nóng lạnh, máy bơm, chạy ống dẫn hơi… mà tính toán nguồn điện, công suất… để đảm bảo quy trình kinh doanh của khách hàng diễn ra thuận lợi nhất sau khi công trình hoàn thành. 
Bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý đến yếu tố vùng miền, không chỉ trong lĩnh vực spa mà trong hầu hết các công trình resort, khách sạn, nhà hàng… đây cũng là điều cần được chú trọng. Cần phải có sự hiểu biết về nó để có thể thực hiện các kỹ thuật xung quanh tốt nhất. 

Ví dụ như nơi thực hiện thi công mang khí hậu nóng ẩm, thiết kế spa sẽ cần phải quan tâm đến hệ thống nóng lạnh từ năng lượng mặt trời và các giải pháp thông gió giúp chống ẩm. Ngoài ra, đơn vị thiết kế spa cũng cần phải quan tâm tới yếu tố văn hóa, thiết kế phải phù hợp với văn hóa của nơi chủ đầu tư kinh doanh. 

Qua đó, ta có thể nhận thấy một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cần phải nắm bắt và giải quyết các các rủi ro, triệt để các vấn đề để đảm bảo chi phí đầu tư cũng như đáp ứng hiệu quả nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư.
 
thiết kế spa như thế nào để phù hợp
 

3. Thiết kế và thi công spa trọn gói tại Matrix Design


Với nhiều người có suy nghĩ chỉ cần có bản vẽ thiết kế đẹp mà không cần tới đơn vị thiết kế thi công trọn gói, do đó khi đã có bản vẽ, họ sử dụng thiết kế đó để tự mình thực hiện thi công và tiến hành xây dựng để giảm bớt chi phí, Tuy nhiên, họ không biết rằng nếu không có đơn vị lo trọn gói từ thi công đến bản vẽ sẽ dễ phát sinh nhiều vấn đề, dễ thấy nhất là khi thi công không tạo ra được không gian giống như bản vẽ.
Do đó, hãy ưu tiên lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công trọn gói vì bên đơn vị thiết kế ban đầu họ đã đồng ý và nắm rõ địa hình mới có thể mang đến bản thiết kế chỉn chu và đúng nhất với mô hình của bạn, các đơn vị sẽ giúp bạn tránh được việc đầu tư sai sót, giảm thiểu các chi phí thi công spa , đặc biệt là đảm bảo thẩm mỹ và tính nguyên bản nhất của bản vẽ ban đầu khi đưa cho chủ đầu tư. 
 
Thiết kế thi công trọn gói matrix
 
Bạn nên chọn một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp ngay từ đầu. Ngoài ra, hãy tự đảm bảo các trang thiết bị, máy móc đã được kiểm định và cả tay nghề của nhân viên vì spa là của bạn. 
Vì vậy, hãy tính toán kỹ lưỡng và hoàn thiện mọi thứ một cách chỉn chu nhất cho thiết kế công trình spa.

 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung