asset 3e

Tại sao cần thuê kiến trúc sư hay tư vấn thiết kế thi công nội thất

Quan điểm của Matrix Design là mọi người đều nên được sống trong một căn nhà mơ ước của mình. Diện tích căn hộ của bạn sẽ không phải là mỗi nơi sinh sống mà còn mang lại sự thoải mái và 1 niềm vui vẻ mà về không gian nơi sống đó còn phản ánh rất nhiều về mặt cá tính và hay lối sống của bạn. 
Khá đông khách hàng e ngại về những khoản chi phí tư vấn thiết kế nội thất hoặc là quá trình lắp đặt thi công. Nhưng tại sao các bạn lại không hề nghĩ rằng cả 2 bên đều thu được nhiều lợi ích của mình và cũng chính bạn là người được hưởng lợi nhiều hơn! Sau đây chúng tôi sẽ nêu ra các lý do vì sao cần tư vấn thiết kế thi công nội thất qua bài viết dưới đây.
 

Tư vấn thiết kế nội thất có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian


Hiển nhiên rằng, bạn sẽ khó bỏ dở công việc của mình để dành ra quỹ thời gian rất dài để làm các ý tưởng thiết kế và làm cho căn hộ của mình. Ngoài ra, thiết kế thi công nội thất chung cư cần phải chú ý rất nhiều thứ từ bố cục, kích thước, hay màu sắc, phong thủy, hoặc chất liệu... nhưng nếu bạn chưa có tìm hiểu kĩ về các quy tắc trong 1 số thiết kế nhà cửa thì tại sao bạn lại không nhờ đến 1 số nhà tư vấn về thiết kế nội thất? và các nhà thiết kế được đào tạo bài bản có nhiều kinh nghiệm về kiến thức chuyên môn đi kèm với kinh nghiệm thực hiện từ các dự án sẽ có thể hoàn thành rất nhanh chóng ý các phần tưởng thiết kế của bạn.

tư ván thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp
 

Tư vấn thiết kế nội thất có thể giúp bạn tiết kiệm tiền?


Đừng xem việc tư vấn nội thất là không quan trọng, không cần thiết và tốn kém. Bạn nên suy nghĩ theo hướng khác nữa. Ví dụ, bạn rất thích nội thất bộ bàn ghế được bày bán trong showroom và khá là hứng khởi mang nó về nhà. Nhưng bạn nhận ra. Bộ bàn ghế chiếm quá nhiều không gian diện tích phòng khách. Nhiều khi, nó còn không hề vừa để bạn có thể mang nó vào nhà của chính mình nữa. Chính vì vậy bạn đã bỏ ra số tiền phí phạm vô ích. 
Chưa hết, tất cả các đồ nội thất rất đẹp bạn đưa về nhưng chúng là kiểu phong cách khác nhau. Nên phải kết hợp phối chúng như thế nào? Hay sẽ thành 1 mớ hỗn độn về phong cách và các màu sắc khác nhau trong căn nhà nhỏ của bạn. Bởi vì các điều như thế, nên bạn sẽ nên cần phải nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư, nhà thiết kế thi công nội thất có kinh nghiệm. Họ sẽ tìm hiểu và tư vấn tất cả các điều liên quan đến thiết kế và sẽ giúp cho bạn tránh khỏi các sự sai lầm hay tốn kém chi phí và nhiều thời gian của bạn.

tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ tphcm
 

Tư vấn thiết kế có thể hỗ trợ quá trình chỉnh sửa căn hộ


Là nhà tư vấn thiết kế nội thất tài giỏi sẽ nghiên cứu am hiểu về rất nhiều những lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, hay là thi công nội thất, hoặc bất động sản. Kiến trúc sư sẽ có cái nhìn bao quát nhất cho chính căn nhà của bạn và đưa ra hướng giải quyết hoặc nhận xét bổ ích. Các lỗ hổng trong trong lúc xây dựng căn hộ sẽ được họ nhìn và chỉ ra. Chẳng hạn như quầy bếp nên đặt vị trí hướng nào trong căn nhà, hay là chiều cao bao nhiêu? phần Ổ cắm điện nào sẽ hợp lý với các thiết bị điện tử hiện đại?… Các vấn đề này cần được tìm ra và có hướng giải quyết trước khi ký nhận và được bàn giao căn hộ thô, và phần tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ sẽ chỉ bạn nên phải chỉnh sửa nơi nào cho căn nhà bạn được hoàn thiện. 

tư vấn thiết kế thi công căn hộ chung cư trọn gói
 

Tư vấn thiết kế giúp bạn định hình phong cách thiết kế


Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất sẽ quan tâm đến từng chi tiết ánh sáng, hay là đồ nội thất, màu sắc, hoặc là chất liệu và các yếu tố khác. Các nhà tư vấn sẽ biết kết hợp các món đồ nào với nhau bên trong căn nhà để tạo sự cân bằng, thẩm mỹ, tinh tế nghệ thuật và đúng khoa học. Gu thẩm mỹ tốt và sự sắp đặt thông minh trong việc ứng dụng các nguyên lý thị giác điều chỉnh diện tích không gian sẽ giúp căn hộ chung cư của bạn thoáng mát và thoải mái, rộng mở hơn. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế sẽ sử dụng những sản phẩm đồ đạc thiết kế thi công nội thất thông minh tác dụng đa công năng tiết kiệm không gian diện tích và thích hợp nhất với tính cách, hoặc là phong cách sinh hoạt của bạn.

tư vấn thiết kế thi công căn hộ chung cư trọn gói tphcm
 

Tư vấn thiết kế dự trù ngân sách và có thể ứng dụng trong tương lai


Kiến trúc sư còn đưa ra các giải pháp khắc phục cho điểm xấu trong phần phong thủy và mang lại nhiều không gian tốt đẹp cho sức khỏe, hay là về đường tài lộc của gia chủ. 
Và quan trọng, thuê kiến trúc sư tư vấn nội thất sẽ dự trù được kinh phí thi công phù hợp và có thể tính toán sử dụng nội thất hợp lý với ngân sách bạn có. Làm về báo giá các sản phẩm để bạn có ý tưởng định hướng tốt nhất cho phần thiết kế căn hộ chung cư của mình. 

tư ván thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đẹp tphcm

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung