asset 3e

THỜI GIAN XÂY NHÀ 4 TẦNG MẤT BAO LÂU

Xây một căn nhà 4 tầng khoảng bao lâu thì hoàn tất? Đây là điều rất nhiều chủ thầu quan tâm. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Matrix Design. Chúng ta đều biết, khi thời gian thi công càng dài thì càng phát sinh nhiều vấn đề rắc rối và tốn kém chi phí. Đặc biệt tại Việt Nam, các công trình xây dựng còn chịu ảnh hưởng của thời tiết khi thời gian thi công quá dài. Do đó khi bắt đầu xây nhà hoặc thiết kế nhà phố, bạn cần nắm rõ các yếu tố thời gian để đưa ra những tính toán hợp lý.
 

Tầm quan trọng của việc xây nhà


Nhiều người Việt Nam quan niệm sống ở đời chỉ cần lo được nhà cửa là hoàn thành nghĩa vụ nửa đời người. Do đó ai cũng mong muốn việc cất nhà phải được lo chu toàn từ đó mà quá trình xây một căn nhà cũng trở nên rất quan trọng..

thiết kế thi công nhà phố tphcm
 
 

Thời gian thi công nhà 4 tầng


Với nhiều người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng thì việc xây nhà có liên quan mật thiết đến vấn đề phong thuỷ. Yếu tố thời gian xây nhà quyết định khá lớn đến việc hoàn thiện công trình như ý nhất là khi nó lại phải đảm bảo các yếu tố phong thủy.
Một số quan niệm phong thủy bạn có thể tham khảo: Thời điểm khởi công phải phù hợp với mệnh, tuổi của gia chủ, không nên làm nhà kéo dài từ năm nay sang năm khác… 

thiết kế thi công nhà phố 4 tầng bao lâu

Bên cạnh đó, thời tiết nước ta đặc trưng là khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa nhiều, vì thế cần tính toán được chính xác thời gian xây dựng để hạn chế tối đa tác động từ thiên nhiên. Việc xác định khoảng thời gian xây dựng chính xác sẽ giúp gia chủ tính toán được thời điểm xây dựng phù hợp nhất.
Quy mô căn nhà 4 tầng tương đối lớn vì vậy, việc phát sinh thời gian xây dựng thi công nhà phố khiến tiến độ của công trình không được đảm bảo là chuyện rất thường hay xảy ra. Nên có thể thấy, tầm việc xác định thời gian xây dựng nhà là rất quan trọng.
 

Các yếu tố chính tác động tới thời gian xây nhà 4 tầng


Thông thường, ngay từ khi tìm kiếm nhà thầu, việc xây dựng đã được gia chủ ước lượng tính toán trước thời gian. Tuy nhiên nó chỉ mang tính chất tương đối và còn phụ thuộc những yếu tố khác như:

- Tổng diện tích căn nhà: Đối với nhà có diện tích lớn thì thời gian thi công sẽ lâu hơn. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng nhất đến tổng thời gian thi công.

- Địa điểm thi công: Các địa điểm không thuận lợi cho việc thi công và vận chuyển vật tư sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian thi công nhà. 

- Thời điểm thi công:  Thời tiết ảnh hưởng rất lớn đến việc xây dựng căn nhà. Xây nhà trong mùa mưa bão sẽ gặp nhiều khó khăn, gián đoạn liên tục vì thế thời gian sẽ kéo dài hơn so với mùa khô.

Đơn vị thiết kế thi công nhà phố hcm
 
 

Thời gian xây dựng nhà 4 tầng mất khoảng bao lâu.


Căn cứ các yếu tố trên cũng như những yếu tố phát sinh trong quá trình thi công thực tế thì hiện nay thời gian xây nhà 4 tầng trung bình khoảng 10 đến 12 tháng. Tất nhiên, đây là thời gian trung bình và chỉ mang tính chất tương đối để bạn tham khảo, với mỗi công trình khác nhau sẽ có thời gian xây dựng khác nhau. Vì vậy muốn biết chính xác thi công nhà 4 tầng bao lâu thì hãy tính toán cùng công ty xây dự uy tín, chuyên nghiệp, ngoài việc thi công nhà cần có tiến độ thời gian thì thi công các mảng khác như thi công shop hoặc thiết kế shop cũng cần có thời gian nhất định.

công ty thiết kế và xây dựng nhà phố

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc xác định thời gian thi công nhà phố tại hcm cũng như những vấn đề khác khi tiến hành xây dựng căn nhà 4 tầng của mình, hãy liên hệ ngay với Matrix Design để được hỗ trợ tốt nhất.
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung