asset 3e

TỔNG HỢP XU HƯỚNG THIẾT KẾ THI CÔNG SPA THỊNH HÀNH

1. Lợi ích khi thực hiện thiết kế và thi công spa 

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và tinh thần, các spa và cơ sở làm đẹp ngày càng được mở rộng. Do đó, ngoài việc chú trọng đến dịch vụ thì việc thiết kế nội thất đẹp cũng sẽ góp phần quan trọng trong việc lấy lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, hãy sở hữu cho mình kiến trúc đẹp, bắt kịp xu hướng và vẫn đảm bảo chất lượng cao để có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
lợi ích thiết kế spa

2. Tổng hợp những xu hướng thiết kế thi công spa được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Thiết kế spa theo phong cách hiện đại

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cao cấp thì một không gian spa hiện đại, tinh tế đóng vai trò rất quan trọng. Đặc trưng của mẫu thiết kế hiện đại thì phải đảm bảo được không gian spa rộng rãi vì nội thất của thiết kế này phải có diện tích lớn. Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí cũng phải thật tinh tế và tất cả đồ vật nên toát lên vẻ hiện đại, sang trọng. Các tông màu chủ đạo cũng thường là những màu sáng, kết hợp với điểm nhấn là những khoảng màu sắc. 
thiết kế spa hiện đại

2.2. Thiết kế spa theo phong cách tối giản

Xu hướng thiết kế spa phong cách tối giản sẽ giúp tối giản và tinh tế cho không gian, đem lại sự thư thái cho khách hàng. Đối nghịch với kiểu thiết kế hoa mỹ, cầu kỳ, phong cách tối giản sẽ đem lại sự sạch sẽ, sang trọng và gợi nhiều cảm hứng. Vì vậy, có rất nhiều khách hàng tìm đến spa và chỉ lựa chọn không gian này, chỉ đơn giản là họ muốn tìm một nơi để thư giãn. Do đó, sự đơn giản, tinh tế, hài hòa mà vẫn đầy đủ công năng chính là nét riêng của thiết kế này. 
thiết kế spa tối giản

2.3. Thiết kế spa theo xu hướng mini

Với chủ đầu tư muốn kinh doanh tại nhà thì đây chính là thiết kế spa dành cho bạn. Mô hình này sẽ giúp tiết kiệm một khoản đầu tư đáng kể về mặt bằng. Do đó, giúp giảm thiểu được những thua lỗ. Vì thiết kế này bị hạn chế về không gian nên hãy ưu tiên sử dụng tông màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát và kết hợp với những món nội thất nhỏ. 
spa mini
 

2.4. Thiết kế và thi công spa theo mô hình thiên nhiên

Xu hướng thiết kế spa theo mô hình thiên nhiên sẽ tạo sự thoáng mát, rộng rãi cho không gian spa của bạn. Việc tạo nên các khoảng xanh cho spa sẽ là giải pháp trị liệu hoàn hảo dành cho những ai đang đi tìm sự thư giãn. Việc áp dụng hiệu ứng màu xanh từ cây cỏ cũng giúp cải thiện sức khỏe cho người sử dụng dịch vụ. Phong cách này đang là xu hướng spa được rất nhiều chủ spa cũng như khách hàng yêu thích. 
thiết kế spa thiên nhiên

2.5. Thiết kế và thi công spa phù hợp với phong thủy

Để việc kinh doanh spa trở nên thuận lợi, nhanh chóng phát tài thì việc lựa chọn thiết kế spa hợp với phong thủy cũng là sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư. Khi lựa chọn mẫu thiết kế này, đơn vị thiết kế sẽ dựa vào mệnh, tuổi tác rồi tiến hành tư vấn màu sắc, cách trang trí nội thất phù hợp. Kết hợp với các yếu tố hợp phong thủy sẽ giúp cho việc kinh doanh spa trở nên thuận lợi. 

3. Đơn vị nhận tư vấn và thiết kế thi công spa: Matrix Design

Ngoài chất lượng dịch vụ, độ uy tín của spa thì yếu tố thẩm mỹ khi kinh doanh spa cũng đóng vai trò quan trọng. Đội ngũ thiết kế và kiến trúc sư tại Matrix Design sẽ giúp bạn tư vấn cũng như thực hiện những mẫu spa theo đúng phong cách và cá tính của chủ spa. Bên cạnh đó, Matrix cũng luôn cập nhật những xu hướng và phong cách hiện nay để có thể đưa ra những bản thiết kế phù hợp với thời đại. 
Để tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với dịch vụ spa của bạn thì thiết kế thi công spa đẹp sẽ quyết định rất lớn. Matrix Design tự tin bởi đội ngũ thiết kế và kiến trúc sư trẻ, đầy sự nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội - ngoại thất, từ những không gian nhỏ đến không gian lớn. Hơn nữa, quy trình làm việc tại Matrix cũng rất rõ ràng, chặt chẽ với nhau, đảm bảo khoa học sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thi công để không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh. 
Ngoài ra, khi chọn dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói tại Matrix Design bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như về mức giá. 
thiết kế thi công uy tín
Vậy nên, tùy theo mô hình và chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư mà Matrix sẽ để ra những mẫu thiết kế sao cho phù hợp cũng như bắt kịp với thời đại. Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế thi công spa theo xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào thì hãy liên hệ ngay với Matrix Design để nhận được sự tư vấn bạn nhé! 
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung