asset 3e

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng đọc sách nhà phố độc đáo

Việc lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng đọc sách nhà phố tại gia đình đang ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích. Bởi vì với một không gian yên tĩnh, thư giãn cùng những cuốn sách hoặc là một căn phòng kết hợp cùng với khu vực làm việc và đọc sách chính là không gian lý tưởng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.
 

Ý tưởng về việc thiết kế phòng đọc sách nhà phố độc đáo


Không gian nội thất đọc sách kết hợp khu vực học tập dành cho con cái:

+ Sẽ không gì gắn kết tất cả các thành viên trong gia đình hơn việc bố mẹ sẽ giúp con cái ôn bài trong một khoảng không gian yên tĩnh và tiện nghi nhất.

+ Bên cạnh đó, không gian phòng sách chính là khung cảnh xanh mát ngoài cửa sổ kết hợp với ban công rộng rãi và đầy ánh sáng tự nhiên.

+ Với khu vực đọc sách đặc biệt như thế này không chỉ mang lại cho gia đình một không khí trong lành mà còn giúp đem đến cảm giác thoải mái khi bạn vừa đọc sách cũng như vừa tận hưởng cảnh quan bên ngoài.

+ Đây là khu vực được thiết kế thi công nội thất hiện đại, cùng với nội thất gỗ sang trọng và ấm áp nhất.

+ Bên cạnh đó, căn phòng sách cần được bố trí thành nhiều khu vực để cho cả gia đình có thể cùng nhau sinh hoạt mà không gây ảnh hưởng đến không gian của người khác.

+ Với cách bố trí như vậy thì bạn có thể thấy được không gian phòng này giống như một thư viện nhỏ tại chính ngôi nhà của mình.
 
thiết kế nội thất phòng đọc sách
 
 

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng đọc sách tại nhà


+ Đối với những thiết kế thi công nội thất phòng đọc sách kết hợp với làm việc, phòng học tại nhà thì lưu ý đầu tiên đó chính là sự yên tĩnh, vì thế mà vị trí của không gian này rất quan trọng.

+ Phòng đọc sách cần phải tránh đối diện với cửa nhà vệ sinh hoặc bếp ăn, vì những khu vực này sẽ làm phân tâm khi đang tập trung đọc sách.

+ Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với phong thủy, ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn những gam màu trung tính để giúp tạo sự cân bằng.

+ Đèn trang trí hoặc đèn chiếu sáng trong phòng đọc sách cũng nên dùng đèn sợi đốt để tốt cho mắt.

+ Bạn nên bố trí kệ sách hợp lý để giúp mang lại không gian sự gọn gàng và thuận tiện.

+ Nội thất phòng đọc sách bạn cũng nên trang bị thêm ghế sofa, tranh ảnh treo tường hoặc vài chậu cây nhỏ xinh xắn hơn.
 
thiết kế thi công phòng đọc sách
 

Các ý tưởng thiết kế không gian nội thất ngôi nhà gọn gàng


Sử dụng đồ nội thất tối thiểu cần thiết:

+ Cho dù diện tích ngôi nhà của bạn có rộng rãi đến đâu nhưng nếu bạn không biết cách sắp xếp và sử dụng quá nhiều đồ đạc cũng sẽ khiến không gian nội thất trở nên chật chội.

+ Cách hiệu quả nhất để có thể giúp nội thất căn nhà được gọn gàng, ngăn nắp chính là bài trí và sử dụng đồ dùng cần thiết vừa đủ với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt bạn nên tránh mua sắm và trưng bày quá nhiều đồ đạc không cần thiết.

Tận dụng không gian ở các góc chết và dưới gầm cầu thang:

+ Trong mỗi ngôi nhà luôn có những khoảng trống gần như không được sử dụng đến hoặc những góc chết thì bạn hoàn toàn có thế tận dụng chúng để lưu trữ đồ đạc.

Lựa chọn nội thất thông minh cho không gian nhà:

+ Lựa chọn đồ nội thất đa năng và thông minh cho căn hộ thường được thiết kế để giúp phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

+ Những đồ nội thất này sẽ phù hợp với những căn hộ hoặc những ngôi nhà có diện tích nhỏ, nhằm giúp đảm bảo giá trị sử dụng cho gia đình.

Các thiết kế kệ tủ âm tường:

+ Các kệ tủ âm tường được xem là giải pháp thiết kế nội thất thông minh nhất dành cho những nhà diện tích hẹp.

+ Để giúp không gian ngôi nhà luôn có cảm giác thoáng đãng, rộng rãi thì bạn nên chọn màu sắc tương đồng với màu sắc chủ đạo của ngôi nhà hoặc là những màu sắc nhẹ nhàng để giúp bạn nới rộng không gian.

+ Ngoài ra, điều này còn tùy thuộc vào diện tích của căn phòng và ngôi nhà để lựa chọn loại tủ phù hợp giúp đảm bảo sự gọn gàng cho không gian sinh hoạt của cả nhà.
 
thiết kế thi công nội thất phòng đọc sách
Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung