asset 3e

Những rủi ro khi chọn công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ

Mọi người đều mong muốn sẽ tìm được đơn vị có thể thiết kế thi công nội thất với mức giá hợp lý. Quan trọng là khi giá bất động sản càng ngày càng tăng, và người dân rất muốn tối ưu chi tiêu cho phần thiết kế thi công nội thất chung cư, hay là nhà ở. Do đó rất nhiều công ty hay đơn vị thi công thiết kế nội thất thường sẽ giới thiệu đến các hình thức gói thi công nội thất giá rẻ, để đánh đúng tâm lý khiến các chủ nhà cảm thấy hấp dẫn và thích thú. Tuy nhiên, đằng sau lại có thề tồn tại các rủi ro có thể ngoài ý muốn, hoặc khiến “tiền mất tật mang” cho gia chủ.
Đa phần trên thị trường, thì về giá thi công nội thất của các công ty sẽ khác. Còn phải xem phân khúc của công trình sẽ là gì. Và khi thiết kế  thi công nội thất cho biệt thự thì đương nhiên giá thành sẽ rất cao vì đây là kiểu cho phân khúc cao cấp, đa phần dành cho những tầng lớp thượng lưu. Vậy nên, những công ty thiết kế thi công nội thất giá tốt, giá rẻ thường nhắm đến các kiểu công trình căn hộ chung cư mức tầm trung. Và rủi ro đằng sau các kiểu dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư giá rẻ sẽ là gì? Hãy cùng nghiên cứu tìm hiểu ngay với Matrix Design.
 

1. Thi công nội thất sử dụng những loại vật liệu kém chất liệu


Ta có thể thấy cách nhanh nhất có thể giảm giá thành thiết kế thi công nội thất giá rẻ xuống đó sẽ là sử dụng những vật liệu giá rẻ. Với tình hình chi phí và nhân công mức giá cố định thì sử dụng vật liệu giá rẻ là giải pháp tốt nhất để có thể giảm giá thành phần thi công xuống. Tuy nhiên những rủi ro có thể sẽ tiềm ẩn ở đằng sau việc lựa chọn nội thất kém chất lượng này cũng rất đáng lưu tâm. Một vật liệu quen thuộc đối với các gia đình đó là gỗ. Hầu hết những chung cư hiện nay đều sử dụng sẽ lẽ các loại gỗ công nghiệp có thể vừa dễ dàng thiết kế lại sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với lựa chọn gỗ tự nhiên. Và gỗ công nghiệp thì vẫn rất khó để phân biệt được loại gỗ kém chất lượng khi bạn không phải chuyên gia hiểu biết lâu năm trong ngành. Trong số đó những chất cực độc có trong phần keo dán gỗ đó chính là loại chất Formaldehyde - loại chất này sẽ phát tán ra bên ngoài không khí và có thể ảnh hưởng đến các đường hô hấp cho mọi người ở trong nhà.

thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín
 

2. Một số đơn vị nhân công thiếu kinh nghiệm tay nghề, hoặc làm chậm tiến độ

 
Những rủi ro sẽ bị khi chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư giá rẻ chính là các tình trạng nhân công ít kinh nghiệm thiếu tay nghề. Do đó để có thể làm nên các mẫu nội thất tinh xảo, hay là chất lượng cao và an toàn thì người thợ đòi hỏi bàn tay giỏi và khối óc của người thợ sẽ có kinh nghiệm am hiểu lâu năm trong nghề, tuy nhiên chi phí dành cho một số người thợ này sẽ cũng rất cao. Vài công ty thiết kế thi công nội thất thường sẽ chọn các nhân công ít kinh nghiệm hay còn học việc sẽ được chi phí rẻ và có thể thi công các hạng mục khá đơn giản. Như vậy đối với những kiểu chủ nhà khó tính, cái gì càng trông sẽ vẻ đơn giản nó sẽ phải cần phải làm thật hoàn hảo nhất.

thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ tphcm
 
 

3. Những đơn vị không uy tín bạn sẽ không được hỗ trợ bảo hành tận tình

 
Các bạn rất dễ thấy về những phương diện kinh tế học là có thể bạn sẽ khó có thể đòi hỏi hay yêu cầu cái gì quá cao là lúc bạn mua một món hàng giá giá rẻ. Tuy nhiên, những ngành dịch vụ như mảng thiết kế nội thất thì việc hài lòng của khách hàng sẽ quan trọng và vẫn luôn là tiêu chí sẽ được đặt lên mục tiêu hàng đầu cho bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào. Và may mắn, là khi bạn sẽ làm việc được với các đơn vị công ty họ có dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng chuyên nghiệp quan tâm, tận tình, hoặc không thì sự hỗ trợ bảo hành từ các công ty này sẽ ít và có giới hạn. Nhất là những đơn vị thiết kế thi công nội thất giá rẻ sẽ hay chủ yếu tập trung làm việc mục đích nhằm bàn giao cho chủ nhà thật sớm và để tiếp tục thi công các công trình khác. Vì vậy, chủ nhà sẽ khá bất tiện khi có ý định thay đổi thi công hay chỉnh sửa thiết kế những chi tiết nào.
Đương nhiên các đơn vị thiết kế thi công vẫn sẽ luôn cố gắng để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các chủ nhà, và đứng về vị trí chủ nhà thì sẽ phần nào ái ngại cảm thấy khó xử.
Và quý khách còn thắc mắc trong việc chọn công ty thiết kế thi công nội thất uy tín thì bạn hãy đến với Matrix Design để được nhận tư vấn trao đổi về thiết kế nội thất hay thi công nội thất kèm với báo giá thiết kế thi công phù hợp cho bạn nhé.

thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín tphcm

Matrix Design là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp những nhu cầu sử dụng cũng như các ý tưởng nội thất của khách hàng được phát triển theo hướng tối ưu nhất. Bộ phận thi công nhiều kinh nghiệm xử lý các yêu cầu về phương án bố trí sẽ đảm bảo tiến độ thi công hoàn thành đúng thời hạn bàn giao nhà đã cam kết. Liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất Matrix Design ngay hôm nay để nhận hẹn tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và báo giá dự trù kinh phí thi công qua website hoặc qua đường dây hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!
 
asset 23a
Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ Văn Phòng: 54/132 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh: 487 Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hòa, Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
Điện Thoại: 0972 866 430  -  zalo: 0972 866 430 
Email: matrixdesignvn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/MatrixDesignVn/?modal=admin_todo_tour

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tên của bạn
Email
Điện thoại
Nội dung